BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ năm - 10/10/2024 08:49
BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024  PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM HỌC 2024 - 2025
PHÒNG GD&ĐT DIỄN CHÂU             CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TH DIỄN THÀNH                                 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 

      Số:     /BC-THDT                                    Diễn Thành, ngày 27 tháng 9 năm 2024
            Dự thảo
   BÁO CÁO
TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024
PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM HỌC 2024 - 2025
 

PHẦN 1
BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024
 
I. Tình hình, bối cảnh triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024
 
Năm học 2023-2024 là năm nhà trường có nhiều thuận lợi nhưng cũng có những khó khăn nhất định. Mặc dù vậy, được sự chỉ đạo quyết liệt của Phòng GD& ĐT, vào cuộc Cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương, sự nhiệt huyết, hăng say, đầy trách nhiệm của đội ngũ CBQL, GV, CNV nên chúng ta đã hoàn thành tốt chương trình năm học một cách tốt đẹp .
Từ tình hình thực tiễn của đơn vị, qua quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học, trường TH Diễn Thành đạt được những kết quả như sau:
II. Tình hình chung của đơn vị
1. Thuận lợi, khó khăn trong việc triển khai các nhiệm vụ năm học:
1.1. Thuận lợi:
- Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Phòng GD&ĐT, Đảng uỷ, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương và Ban đại diện CMHS xã Diễn Thành
- Học sinh học đúng độ tuổi tỉ lệ cao; đa số chăm ngoan, ham học. Phong trào học tập, phong trào hoạt động Đội -  Sao khá tốt.
- Trường có đủ các phòng học và các phòng chức năng hiện đại, kiên cố.
- Các tổ chức đoàn thể trong nhà trường hoạt động cơ bản đều tay, hiệu quả.
- Tập thể giáo viên đoàn kết, trách nhiệm, có năng lực có phẩm chất chính trị tốt, thương yêu học sinh, nhiệt tình giảng dạy, có nhu cầu và mạnh dạn trong đổi mới phương pháp dạy học, năng lực cơ bản đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Tập thể cán bộ, GV, CNV ổn định, phần lớn đã công tác nhiều năm tại trường, tay nghề đa số vững vàng.
          - Cán bộ giáo viên trong nhà trường ổn định về tư tưởng và yên tâm công tác.
1.2 Khó khăn:
- Đội ngũ GV còn thiếu so với quy định do đó phải hợp đồng GV, phần nào ảnh hưởng đến sự ổn định, sắp xếp chuyên môn, TKB, vẫn còn GV có trình độ tay nghề chưa ngang tầm với trình độ đào tạo; ứng dụng CNTT còn hạn chế, ngại đổi mới.
          - Một bộ phận phụ huynh HS chưa quan tâm nhiều đến việc học tập của con em mà chỉ giao khoán cho GV và nhà trường.
2. Tình hình phát triển về mạng lưới, quy mô:
- Số lớp: 40
- Số học sinh: 1524. Trong đó có 4 học sinh khuyết tật học hòa nhập.
Sỹ số bình quân: 38 HS/lớp(cao hơn mặt bằng toàn huyện)
3. Các điều kiện thực hiện nhiệm vụ:
- Cán bộ quản lý: 03
- Giáo viên: Số lượng: 48, tỷ lệ GV: 1,32 (kể cả GV hợp đồng trường)
- Nhân viên: 04(HĐ:1)
- Nguồn lực tài chính:
+ Kinh phí huy động tăng cường CSVC từ nguồn tài trợ giáo dục: 259.496.000 đồng.
III. Đánh giá tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực Giáo dục tiểu học
1. Công tác tham mưu cho UBND xã các chủ trương đối phát triển giáo dục nhà trường:
Nhà trường đã tham mưu với UBND xã các văn bản sau:
- Báo cáo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024
- Báo cáo các khoản thu năm học 2023-2024
- Báo cáo kế hoạch dạy học 2 buổi/ngày
- Báo cáo tình hình cơ sở vật chất năm học 2023-2024.
- Báo cáo kế hoạch phát triển giáo dục năm 2023-2024
- Chiến lược nhà trường giai đoạn 2020-2025(có điều chỉnh, bổ sung)
2. Triển khai, chỉ đạo các nội dung đổi mới Giáo dục tiểu học:
- Áp dụng các nội dung mô hình trường học mới:
Nhà trường chọn mô hình lớp học theo mô hình hoạt động hiệu quả, đã phát huy tác dụng các công cụ để tổ chức hoạt động của học sinh. Các công cụ hỗ trợ như: Hộp thư  Điều em muốn nói; Hộp thư vui; Góc học tập; Thư viện lớp học; Góc cộng đồng, góc sinh nhật, góc thiên nhiên...đã hỗ trợ hiệu quả cho tỏ chức hoạt động dạy học, GD. Cách tổ chức hoạt động, học tập theo nhóm... Vận dụng linh hoạt của PP dạy học theo mô hình trường học mới vào bài dạy hàng ngày ở tất cả các môn học.
Thực hiện dạy học Mĩ thuật theo phương pháp mới, giáo viên Mĩ thuật được chủ động sắp xếp bài dạy theo hướng nhóm các nội dung bài  học thành các chủ đề phù hợp với tình hình thực tế, đảm bảo yêu cầu đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học đạt hiệu quả cao nhất, góp phần tích cực phát triển năng lực và phẩm chất học sinh.
- Thực hiện đánh giá học sinh tiểu học:
Tiếp tục thực hiện đổi mới đánh giá học sinh theo Thông tư 30 và Thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22/9/2016 đối với lớp 4,5 và Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT, ngày 4/9/2020 của Bộ GD&ĐT đối với lớp 1,2,3,4. Chú trọng đánh giá, nhận xét bằng lời trên lớp học, tạo cơ hội cho HS được đánh giá bản thân, đánh giá bạn, đánh giá cá nhân, đánh giá nhóm… Thực hiện bàn giao chất lượng giáo dục cuối năm học một cách nghiêm túc, kiên quyết không để học sinh “ngồi nhầm lớp”; thực hiện khen thưởng học sinh thực chất, đúng quy định, tránh tùy tiện, máy móc, khen tràn lan.
- Dạy học ngoại ngữ theo Kế hoạch 5600 của UBND tỉnh và Hướng dẫn của Sở:
 Nhà trường triển khai dạy học môn Tiếng Anh tiểu học với thời lượng 4 tiết/tuần cho học sinh các lớp 3, 4, 5 và lớp 1,2 với 2t/tuần. Tạo điều kiện cho GV Tiếng Anh học tập đạt chuẩn trình độ năng lực theo quy định để tổ chức dạy học và kiểm tra đánh giá đủ 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh cho học sinh. Nâng cao hiệu quả việc sử dụng, khai thác phòng học ngoại ngữ đã được trang bị.
- Đổi mới sinh hoạt chuyên môn trường, tổ chuyên môn: Thường xuyên cải tiến nội dung, hình thức sinh hoạt chuyên môn đa dạng, phong phú: Nội dung trong các buổi SHCM cho tổ tự chủ, lựa chọn nội dung, giải quyết các vấn đề tổ vướng mắc trong tuần, trong tháng về PPDH, về thay đổi ngữ liệu, về cách đổi mới soạn bài, đánh giá HS, sinh hoạt NGLL, xây dựng bài học....
Tổ chức sân chơi trí tuệ như TNTV, Vioedu, IOE cấp trường, Huyện, Tỉnh, Quốc Gia, giao lưu Olimpic, Tin học trẻ cho HS
Tổ chức thi vẽ tranh về môi trường, tổ chức cho HS tham gia thi sáng tạo thiếu niên, nhi đồng tỉnh Nghệ An, Đại sứ văn hóa đọc...
          4) Kết quả công tác phổ cập GDTH của đơn vị:
Đạt PCGD mức độ 3, xóa mù chữ mức độ 2.
          5) Xây dựng trường chuẩn quốc gia, kiểm định chất lượng giáo dục;
Trường được công nhận lại trường chuẩn quốc gia mức độ I, kiểm định chất lượng cấp độ 2( tháng 9/2023).
6) Bồi dưỡng, tập huấn nâng cao năng lực đội ngũ CBQL, GV
Nhà trường đã triển khai cho CBQL, GV dự các lớp tập huấn nâng cao năng lực, nghiệp vụ do ngành tổ chức có chất lượng. Trong năm học nhà trường cũng đã tổ chức tập huấn nâng cao năng lực trình độ đội ngũ cho GV vào đầu năm học và đầu học kì 2. Tạo điều kiện cho GV Tiếng Anh học tập nâng cao trình độ. Tập huấn GV dạy lớp 1,2,3,4 nắm chắc nội dung chương trình, phương pháp dạy học. Nhà trường có 04 GV biệt phái từ THCS sang dạy tiểu học đã được bồi dưỡng và giảng dạy các môn ở TH.
7) Quản lý các điều kiện đảm bảo chất lượng GD:
- Tăng cường CSVC, TBDH; xây dựng môi trường nhà trường xanh, sạch, đẹp, an toàn:
- Trong năm học, nhà trường đã vận động tài trợ được số tiền là: 259.496.000 đồng, đã thực hiện được các nội dung công việc phục vụ hoat động dạy học
+ Nhà trường đã sửa chữa một số hạng mục CSVC như: sửa bàn ghế hư hỏng, máy tính, máy in PHT, điện; sửa chữa phòng học, mua mới 9 tivi, đóng mới 24 tủ đồ dùng, bổ sung bàn ghế, bảng biểu dãy nhà mới.
- Nhà trường chú trọng công tác giữ vệ sinh môi trường: rác thải được thu gom, để công ty môi trường xử lý. Tuyên truyền HS dùng nhà vệ sinh đúng cách. GV và HS tham gia lao động, trồng hoa trên sân trường đảm bảo trường học xanh - sạch - đẹp - an toàn.
- Bố trí đội ngũ CBQL, GV, NV đảm bảo điều kiện dạy học, giáo dục theo Quy định: đảm bảo điều kiện dạy học, giáo dục 2 buổi/ ngày với thời lượng 32 tiết/tuần ( bao gồm cả các học tăng cường)
- Tài liệu và đồ dùng học tập của học sinh: Đảm bảo đầy đủ, kịp thời.
8. Tổ chức các cuộc tập huấn chuyên đề cấp trường, cụm trường:
Nhà trường đã tham gia đầy đủ, có chất lượng các cuộc tập huấn cấp cụm trường. Triển khai có hiệu quả nội dung các cuộc tập huấn cấp trường như: Ứng dụng CNTT; Đổi mới PP dạy học; Công tác chủ nhiệm lớp; Sử dụng các phần mềm trong nhà trường...
9. Thực hiện công tác kiểm tra kiểm tra nội bộ:
Nhà trường đã xây dựng kế hoạch kiểm tra nội bộ nhà trường như: Công tác tuyển sinh, công tác thu – chi, công tác chuyên môn, các quy tắc, quy chế trong nhà trường, đánh giá HS theo Thông tư 30;22; 27; Đổi mới PP dạy học, Tư vấn tâm lí cho HS; thực hiện dân chủ cơ sở; kiểm tra tài chính, tài sản...
10. Các hoạt động khác:
- Về thu, chi tài chính:Thực hiện thu đúng, thu đủ các khoản thu theo quy định; đảm bảo đúng nguyên tắc thu-chi. Triển khai thực hiện xã hội hóa giáo dục, tăng cường vận động tài trợ các nguồn lực tài chính để phát triển giáo dục theo Thông tư 16/2018/TT-BGD&ĐT.
- Xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ: đảm bảo nguyên tắc theo các quy định hiện hành. Không thu các khoản thu trái quy định trong nhà trường.
- Công tác thông tin, báo cáo: Thực hiện nghiêm túc công tác thông tin báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu chuyên môn, bảo đảm yêu cầu: Chính xác, đầy đủ thông tin, đúng thời gian.
- Ứng dụng CNTT: Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí, quán triệt thực hiện Chỉ thị 138/CT-BGD ĐT ngày 18/01/2019 về việc chấn chỉnh tình trạng lạm dụng hồ sơ, sổ sách trong nhà trường; chỉ đạo điều hành và triển khai Chính phủ điện tử theo hướng đồng bộ, kết nối liên thông; hình thành cơ sở dữ liệu phục vụ công tác quản lí Nhà nước về giáo dục tiểu học.
Công tác bảo hiểm y tế: Tổ chức tuyên truyền cho HS và phụ huynh về việc cần thiết tham gia BHYTđể phụ huynh học sinh tham gia, nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng, chia sẻ rủi ro bệnh tật và giảm bớt gánh nặng tài chính của mỗi người khi ốm đau, bệnh tật, tạo nguồn tài chính hỗ trợ cho hoạt động y tế, thực hiện công bằng và nhân đạo trong lĩnh vực bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Năm học 2023-2024 có số em tham gia BHYT đạt trên trên 93% 
- Công tác y tế học đường: Phối hợp các tổ chức đoàn thể trong hoạt động phòng chống dịch, bệnh. Đảm bảo trường học an toàn về nước uống, nước sinh hoạt, vệ sinh môi trường. Chăm sóc sức khỏe HS ban đầu cho HS theo quy định
- Công tác tư vấn tâm lý cho HS: Nhà trường đã tổ chức được các nội dung tư vấn tâm lý cho HS: rèn luyện kĩ năng sống; thái độ ứng xử phù hợp trong các mối quan hệ xã hội; đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh, phòng chống xâm hại, đuối nước...
        -  Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội
    Nhà trường tạo điều kiện thuận lợi để Ban đại diện cha mẹ học sinh hoạt động; Trường tổ chức các cuộc họp định kỳ  giữa nhà trường với cha mẹ học sinh để tiếp thu ý kiến về công tác quản lý của nhà trường, các biện pháp giáo dục học sinh; chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương về kế hoạch và các biện pháp cụ thể để phát triển nhà trường, phối hợp với các tổ chức, đoàn thể, cá nhân của địa phương để xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh; huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực tự nguyện của các tổ chức, cá nhân để xây dựng cơ sở vật chất; tăng thêm phương tiện, thiết bị dạy học; hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật;phối hợp với các tổ chức đoàn thể của địa phương, huy động sự tham gia của cộng đồng để giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc cho học sinh và thực hiện mục tiêu, kế hoạch giáo dục.
-Công tác đoàn thể:
   Các tổ chức đoàn thể trong trường phối kết hợp khá nhịp nhàng, có nội dung chương trình hoạt động sôi nổi, đúng chức năng, các nề nếp thi đua được tiến hành thường xuyên, hiệu quả.
IV. Kết quả đạt được năm học 2023-2024
1. Trường: Đạt Trường hoàn thành tốt nhiệm vụ (Tập thể LĐTT)
              Công đoàn đạt vững mạnh;
             Liên đội thiếu niên: Xuất sắc tiêu biểu cấp tỉnh( toàn huyện có 4 liên đội)
2. Tổ TT xuất sắc: Tổ 3/3( vượt chỉ tiêu đề ra)
3. Lớp TTXS: 26/40= 65%
4. Học sinh:
- Giao lưu Olympic các môn học: Nhì cấp huyện
- 29 em thi đậu vào trường Cao Xuân Huy
- Khen thưởng HS
  + Học sinh HTXS các nội dung học tập và rèn luyện (lớp 5) và Học sinh Xuất sắc đối với lớp 1,2,3,4:  756 em/ 1524= 59,6%
        + Học sinh có thành tích vượt trội hay tiến bộ vượt bậc là: 429 em/1524 =28,1 %
- Kết quả giao lưu các sân chơi:
+ Trạng nguyên Tiếng việt:  Cấp huyện: 76; Cấp tỉnh: 31; Cấp Quốc gia: 5
+Đấu trường toán VioEdu cấp trường: 115 em
+ Đấu trường toán VioEdu cấp huyện : 37 em, cấp tỉnh 5 em
        -Thi Toefl:  cấp tỉnh 16 em được xếp từ A1 trở lên.
       - HS hoàn thành chương trình lớp học : 1520/1524 =  99.7  %
        - Hoàn thành CTTH : 333/333 = 100%
       * Năng lực, phẩm chất Đạt và đạt tốt 100%
5. Giáo viên:
- Đạt CSTĐCS (11 đ/c) gồm các Đ/c: Hùng, Trà, Long, Quyên, Lương Mai, Phương,Lâm, Hoa, Thành, Đức, Mỹ.
- UBND Huyện khen (02 đ/c): Đ/c Đ. Bình, Nhài.
- GV dạy giỏi trường (20 đ/c)
- GV dạy giỏi cấp tỉnh (01 đ/c- bảo lưu): Đ/c Quyên
- GV dạy chủ nhiệm giỏi cấp huyện (02 đ/c): Hoa, Mỹ.
- SKKN: Cấp CS: Hùng, Trà, Long, Quyên, Lương Mai, Phương,Lâm, Thành,Mỹ.
- GV LĐTT: 50/50 = 100% tỷ lệ (số CSTĐCS/tổng LĐTT): 11/50= 22 %
          - HTTNV, HTXSSNV: 50/50= 100%
       6. Cơ sở vật chất
 Năm học 2023-2024 nhà trường mua sắm và tu bổ CSVC, trang thiết bị một số hạng mục :
       Mua bổ sung bảng, bàn ghế học sinh; sửa chữa và mua tủ đựng đồ dùng dạy học; mua 9 chiếc tivi, sửa chữa hệ thống điện, bóng , quạt,  các  phòng học;  sửa chữa, bảo dưỡng phòng máy tính; sửa chữa điện nước trong trường; tủ dãy nhà 3 tầng, các bảng biểu, cải tạo bếp 2 chiều, mua bàn ghế phòng tin, cải tạo hệ thống mạng, mua sắm bàn ghế học sinh và các chi phí mua sắm khác: 259.456.000 đồng.
V. Đánh giá tổng quát những kết quả đạt được, tồn tại hạn chế và bài học kinh nghiệm:
a) Những kết quả đạt được:
- Tập thể CBGV-CNV đoàn kết, tư tưởng ổn định, ý thức và tinh thần trách nhiệm cao trong công tác và giảng dạy.
- Trường được công nhận chuẩn Quốc gia mức độ 1 và kiểm định chất lượng mức độ 2.
- Trường giữ vững và phát huy tốt chất lượng đại trà . Hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác chuyên môn. Tiếp tục tích cực trong việc khai thác các ứng dụng của CNTT phục vụ cho công tác quản lí và dạy học đặc biệt là trong đổi mới phương pháp dạy học.
- Cơ sở vật chất cơ bản đầy đủ, hiện đại. Cảnh quan được quan tâm một cách thường xuyên.
- Công tác phối hợp giữa các đoàn thể trong trường, với địa phương và cơ quan cấp trên được đảm bảo giúp nhà trường hoạt động có hiệu quả.
b) Những hạn chế cơ bản – Bài học kinh nghiệm:
- Thiếu nhà đa năng, diện tích khuôn viên hẹp.
         - Việc đổi mới phương pháp dạy học tuy được chỉ đạo thường xuyên nhưng chuyển biến trong đội ngũ GV vẫn không đều, vẫn đang còn GV chưa chịu khó, chưa mạnh dạn thay đổi…
- Vẫn còn GV có trình độ tay nghề chưa ngang tầm với trình độ đào tạo. Sinh hoạt tổ chuyên môn đôi lúc chưa toàn diện, chưa thật sự xoáy sâu vào vấn đề cần đổi mới phương pháp, tự chủ trong nội dung dạy học.
-Vẫn còn một bộ phận học sinh chưa thật sự tự giác trong học tập, còn tâm lý ỷ lại, thiếu khả năng vẫn dụng kiến thức một cách sáng tạo.
- Một bộ phận phụ huynh thiếu quan tâm đến giáo dục, còn phó mặc con em cho nhà trường, chưa nhiệt tình ủng hộ để xây dựng CSVC trường học.
* Bài học kinh nghiệm
- Tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với Đảng ủy, chính quyền địa phương để từng bước hoàn thiện thêm CSVC, có lộ trình xây dựng chuẩn QGMĐ2,  đáp ứng nhu cầu dạy học trong giai đoạn mới .
          - Làm tốt công tác tuyên truyền đến cộng đồng, phụ huynh nhằm quan tâm đến giáo dục, ủng hộ nhà trường trong thực hiện dạy học chương trình tăng cường cũng như thực hiện Chương trình GDPT 2018.
- Xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ để nâng cao chất lượng dạy học.
- Tham mưu xây dựng CSVC nhà trường nhằm đáp ứng Cơ sở vật chất nhà đầy đủ, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của trường chuẩn quốc gia mức độ 2.
PHẦN 2
 PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024-2025
I.ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH.
     1. Học sinh

TOÀN TRƯỜNG

TỔNG
SỐ

TRONG ĐÓ

KHỐI 1 KHỐI 2 KHỐI 3 KHỐI 4 KHỐI 5
Số lớp: 38 7 7 8 8 8
Số học sinh: 1472 275 271 320 318 288
Trong đó:  -  Nữ 719 140 141 160 139 139
- HS trái tuyến 21 5 7 4 2 3
- Khuyết tật 4 0 2 0 0 2
- HS thuộc hộ nghèo 21 2 7 4 7 3
- HS thuộc hộ cận nghèo 36 8 6 9 8 5
 - Mồ côi 10 2 2 3 2 1
 - Lưu ban 4 4 0 0 0 0
      2. Cán bộ GV- CNV                                                        
CÁN BỘ-GV-CNV

TOÀN TRƯỜNG

TỔNG
SỐ
NỮ ĐẢNG

TRONG ĐÓ

GHI CHÚ

TRÌNH ĐỘ

X.LOẠI  CH.MÔN

BC  

 
Th.Sĩ ĐH TC GIỎI TỈNH GIỎI HUYỆN

GIỎI TRƯỜNG

Tổng số:

54 52 38 1 48 02 0 6 35 26 53 4  
- Quản lí 3 3 3 1 2           3 0  
Tổng phụ trách đội 1   1 0 1     0   0 1 0  
- Giáo viên 48 41 36 0 41 1   5 23 26 37 3  
+ Âm nhạc - Mỹ thuật 2 2 2   4 0 0 0 4 0 4 0  
+ Tiếng Anh -Tin học 6 6 4   5     0 4   4 0  
- Phục vụ 4 4 1   3 1         3 1  
3. Cơ sở vật chất:
  3.1. Diện tích, khuôn viên, khối phòng, trang thiết bị:
Tổng diện tích khuôn viên: 6.921 m2.  Diện tích bình quân: 4,6 m2/HS 
      Trong đó: + Diện tích sân chơi bãi tập:    4.500 m2
                       + 48 phòng học cao tầng; 02 phòng Tin học
                      + 01 phòng Hội đồng; 01 Phòng Thư viện; 01 Phòng Thiết bị
                       + 01 Phòng Hiệu trưởng; 02 Phòng Phó HT
                       + 01 phòng VP; 01 phòng y tế; 01 phòng chờ.
                       + 01 phòng khoa học công nghệ-GD Stem
                       + 1846 chỗ ngồi cho học sinh 923 cái bàn đôi
                       + 01 phòng bảo vệ; 01 phòng văn phòng, 01 bếp; 2 nhà để xe; 4 khu vực vệ sinh, 01 nhà kho.
- 01 thư viện ngoài trời, 38 thư viện mini tại lớp học.
          - Các loại máy văn phòng:  - Máy vi tính: 6 bộ; ; Máy in: 06
- Các phòng học, phòng chức năng trang thiết bị hiện đại, mỗi phòng được trang bị 01 tivi có kết nối Intenet.
- Có khu vệ sinh riêng cho giáo viên và học sinh; có đủ nước sạch phục vụ cho giáo viên và học sinh.
    3.2. Khu vệ sinh, nhà để xe, hệ thống nước sạch, thoát nước, thu gom rác.
- Khu vệ sinh dành cho GV: 03           -   Khu vệ sinh dành HS: 04
- Nhà xe dành cho giáo viên: 01          -   Nhà xe dành cho học sinh: 01
- Công trình nước sạch và hệ thống thu gom rác thải: Có nguồn nước sạch và nước mưa, có hệ thống thoát nước, thu gom rác thải đảm bảo vệ sinh môi trường.
    3.3. Thư viện, thiết bị: 
          - Thư viện: Diện tích thư viện chung của nhà trường:
45 m2. Thư viện xanh: 100 m2. Hoạt động của thư viện đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh tuy nhiên diện tích phòng thư viện chưa đảm bảo theo quy định.
 - Thiết bị dạy học: Thiết bị dạy học theo danh mục tối thiểu: bình quân 01 lớp/bộ. Có tủ đựng hồ sơ, đồ dùng dạy học cho giáo viên và học sinh tại: 1;2 tủ/lớp.
4. Đánh giá chung:
          4.1. Thuận lợi:
          - Nhà trường thường xuyên nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD & ĐT Diễn Châu,  sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân điạ phương, các tổ chức chính trị, kinh tế  trên địa bàn xã.
         - Cơ sở vật chất hiện địa, kiên cố
         - Đội ngũ CB - GV - NV có phẩm chất đạo đức tốt, đoàn kết, có năng lực chuyên môn, nhiệt tình, gương mẫu năng nổ trong mọi hoạt động, Có 1 đồng chí trình độ thạc sỹ,  nhìn chung đáp ứng được với yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
        - Môi trường GD tốt, đại bộ phận các bậc phụ huynh chăm lo cho con em trong việc học hành.Các em học sinh ngoan ngoãn, lễ phép, có ý thức cầu tiến, tích cực tham gia các hoạt động do nhà trường tổ chức; 100% học sinh đã được học số tiết 2 buổi/ngày từ đầu năm học.
       - Ban đại diện CMHS hoạt động tích cực và có hiệu quả.
       - Trường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, Chất lượng cấp độ 2.
       - Quản lý và sử dụng hợp lý, có hiệu quả nguồn ngân sách nhà nước; huy động và sử dụng đúng mục đích nguồn tài trợ giáo dục.
      4.2. Khó khăn:
       - Diện tích sân chơi bãi tập còn hạn chế. 
       - Đội ngũ GV còn thiếu so với quy định.
       - Một bộ phận giáo viên chưa thực sự phát huy hết tiềm năng chuyên môn.
       - Còn có giáo viên trình độ dưới Đại học.
       - Nguồn ngân sách đầu tư cho xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm phương tiện dạy học, giáo dục còn eo hẹp.
III. MỤC TIÊU GIÁO DỤC NĂM HỌC 2024 - 2025
1. Mục tiêu chung
- Thực hiện hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GDĐT; tăng cường bảo đảm an toàn trường học[1]; tăng cường trách nhiệm giải trình của các cơ sở giáo dục trong tổ chức thực hiện kế hoạch năm học.
- Tiếp tục làm tốt công tác tham mưu, phối hợp thực hiện quy hoạch phát triển mạng lưới trường, lớp phù hợp với thực tiễn; đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học  và tỷ lệ, cơ cấu giáo viên để duy trì, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học, thực hiện giáo dục tiểu học là giáo dục bắt buộc theo quy định của Luật Giáo dục 2019.
- Đẩy mạnh chuyển đổi số, đổi mới công tác quản lý, quản trị trường học ;  không ngừng nâng cao năng lực quản trị nhà trường của đội ngũ cán bộ quản lý; thực hiện hiệu quả công tác đánh giá cán bộ quản lý, giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học và chuẩn hiệu trưởng  và thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng thường xuyên của cán bộ quản lý, giáo viên theo quy định.
- Phát động, tổ chức các phong trào thi đua, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục tại địa phương.
- Tiếp tục thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát theo thẩm quyền; khai thác, sử dụng sách giáo khoa, các nguồn học liệu, thiết bị dạy học hiệu quả, phù hợp thực tiễn; vận dụng linh hoạt các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.
2. Chỉ tiêu cụ thể
         - Tập thể lao động xuất sắc.
          - Công đoàn vững mạnh xuất sắc.
          - Liên đội:  Xuất sắc tiêu biểu
          - Các Tổ chuyên môn: 3/3 tổ lao động tiên tiến và tiên tiến xuất sắc
          - Lớp tiên tiến: 38 lớp. (Trong đó suy tôn lớp xuất sắc 20-22 lớp)                       - Kết quả Phổ cập: Đạt tiêu chuẩn phổ cập tiểu học mức độ 3
          - Thư viện -TBDH:  Đạt chuẩn thư viện .                          
          - Trường đẹp: Xuất sắc.
              2.1.  Đội ngũ QL, GV, NV
              2.1.1. Số lượng, chất lượng, cơ cấu.
              - Tỷ lệ giáo viên 1,3 GV/lớp (kể cả GV dạy Âm nhạc, Mỹ thuật, Tiếng Anh;  Biên chế, hợp đồng,...)
             - CBQL, GV tham gia các lớp học chính trị, chuyên môn: 100%.
             2.1.2. Xếp loại nghề nghiệp GVTH theo  TT 20:  47 người
              Tốt: 28/48 = 58.3 %; Khá : 20/48= 41.7 %;  TB: 0
              2.2. Giáo viên dạy giỏi cấp huyện: Cấp huyện: 5
               2.3. Công tác BDTX:
                Tốt: 25/48 = 52.1 %; Khá :23/48= 47.9 %;  TB: 0
              2.4. Sáng kiến kinh nghiệm: Cấp cơ sở: 12; Cấp tỉnh: 1
              2.5. Các danh hiệu thi đua:              
               - Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: 14
               - Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện: 2
               - Bằng khen chủ tịch UBND tỉnh: 1            
              - Lao động tiên tiến: phấn đấu từ 95%  trở lên
         2.6. Tham gia các cuộc thi, cuộc giao lưu:
TT Cuộc thi, giao lưu Cấp huyện
 
Cấp tỉnh
 
Cấp Quốc gia
1 Văn -toán tuổi thơ cấp Tiểu học 6 em   1
2 Học sinh Tham gia sân chơi English Challenge 2024 2 em 1 em  
3 Vẽ tranh do Công ty Honda, Toyota tổ chức Tham gia đầy đủ, có chất lượng
4 Trạng Nguyên Tiếng Việt 65 em 20 em 5 em
5 Olimpic Tiếng Anh, IOE 56 18 5
6 Đại sứ Văn hóa đọc 2 1 0
7 Đấu trường Toán VioEdu 78 21 6
8 Thi Toefl   26  
9 Thi Tin học trẻ 2 1 0
10 Giải toán qua báo Toán tuổi thơ Tham gia đầy đủ theo số báo
11 Các cuộc thi khác Tham gia đầy đủ, có chất lượng
  1. Học sinh
3.1 Khen thưởng HS
     + Học sinh Xuất sắc:  có 739 em/ 1472= 51,2%
     + Học sinh tiêu biểu hoàn thành tốt trong học tập và rèn luyện: 426 em/1472 =28,9 %
    - 100% học sinh học số tiết 02 buổi/ngày; 100% học sinh được học môn Tiếng Anh; 100 % lớp 3;4;5 học Tin học .
   - 100% học sinh có phẩm chất tốt, biết kính trọng thầy cô, người lớn tuổi; biết yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ bạn bè; biết giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp và có kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp tốt.
    - 100% học sinh được hình thành và phát triển các năng lực cốt lõi, bao gồm các năng lực chung: Tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo; các năng lực đặc thù: Ngôn ngữ, tính toán, khoa học, công nghệ, tin học, thẩm mỹ, thể chất.
      - 100% học sinh lớp 1, 2, 3, 4 hoàn thành chương trình lớp học; 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học.
       - Học sinh được giáo dục kỹ năng sống, tiếng anh tăng cường, giáo dục STEM+.
     3.2. Kết quả các cuộc giao lưu và các sân chơi:
+ Trạng nguyên Tiếng việt:  Cấp huyện: 65; Cấp tỉnh: 20; Cấp Quốc gia: 5
+ Đấu trường toán VioEdu cấp trường: 78 em; cấp huyện : 21 em, cấp tỉnh 6 em
        - Thi Toefl:  cấp tỉnh 26 em được xếp từ A1 trở lên.
- HSG Tin học cấp huyện: 02 em đạt từ giải nhì trở lên, 01 em dự thi đạt cấp tỉnh.
        - Cuộc thi Văn- Toán tuổi thơ cấp Tiểu học:  Tập thể đạt giải Nhì; 6 em đạt cấp huyện ( 1 em giải nhất, 3 em giải nhì, 2 em giải ba)
         - Khảo sát chất lượng khối 5 cấp huyện(do PGD tổ chức): Top 15
         - Khảo sát chất lượng các khối 1;2;3;4(do trường khảo sát): vượt năm trước 10-15%
        - Có 01 sản phẩm tham dự đại sứ văn hóa đọc cấp tỉnh.
       3.3. Đội ngũ quản lí, giáo viên, nhân viên:
          - 100% có phẩm chất đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cáo với nhiệm vụ được giao.
          - 100% Có trình độ chuyên môn vững vàng đáp ứng nhu cầu giáo dục hiện nay.
Phấn đấu cuối năm có 100% được xếp chuẩn giáo viên tiểu học đạt mức Tốt và Khá
          - 100% xếp loại giáo viên theo NĐ90 đạt hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
             4. Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học:
            - Có đủ phòng học cho các lớp; trang thiết bị đủ về số lượng và chất lượng phục vụ dạy học 2 buổi/ ngày.
  - Năm học 2024-2025 nhà trường dự kiến mua sắm và tu bổ CSVC, trang thiết bị phục vụ dạy học  
            - Kế hoạch nguồn kinh phí huy động:Nguồn kinh phí dự kiến từ nguồn vận động xã hội hóa giáo dục và ngân sách trên cấp (theo hướng dẫn của cấp trên).
           5. Các phong trào, hoạt động giáo dục khác:
          - Tiếp tục có kế hoạch cải tiến chất lượng các tiêu chí trường chuẩn quốc gia mức 1, kiểm định mức độ 2; từng bước xây dựng trường chuẩn QGMĐ2.
         -  XL trường tiểu học đẹp: xuất sắc              
         -  Xếp loại thư viện trường học: Đạt chuẩn
         -  Hoạt động Đoàn - Đội và hoạt động khác: Xuất sắc
         - Các cuộc thi khác: Tham gia đầy đủ, đạt mặt bằng chung và vượt lên top đầu của toàn huyện
IV. TỔ CHỨC CÁC MÔN HỌC VÀ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC
1. Nội dung :                            
-  Thực hiện nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo chương trình, kế hoạch giáo dục, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục.
- Trên cơ sở đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng và thái độ của cấp học trong chương trình giáo dục phổ thông,  nhà trường xây dựng và thực hiện kế hoạch - chương trình giáo dục theo định hướng phát triển năng lực người học.
2. Biện pháp thực hiện :
-Năm học 2024-2025, thực hiện một chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho toàn cấp học.
-Trên cơ sở chương trình giáo dục phổ thông hiện hành, hiệu trưởng chủ động xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh:
           -Xây dựng kế hoạch giáo dục đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung các môn học và hoạt động giáo dục bắt buộc, lựa chọn nội dung giáo dục tự chọn và xây dựng các hoạt động giáo dục khác phù hợp với nhu cầu của học sinh và điều kiện của nhà trường, địa phương.
 -Tăng cường các hoạt động thực hành, hoạt động trải nghiệm, kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường, địa phương và khả năng học tập của học sinh.
- Điều chỉnh nội dung dạy học một cách hợp lí nhằm đáp ứng yêu cầu, mục tiêu giáo dục tiểu học, phù hợp với đối tượng học sinh, đồng thời từng bước thực hiện đổi mới nội dung, phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực của học sinh trên nguyên tắc: đảm bảo yêu cầu chuẩn kiến thức, kĩ năng và phù hợp điều kiện thực tế.
- Xây dựng kế hoạch giáo dục phải đảm bảo phân bổ hợp lí giữa các nội dung giáo dục, giúp học sinh hoàn thành nhiệm vụ học tập, yêu cầu cần đạt của chương trình. Trên cơ sở  điều kiện giáo viên, cơ sở vật chất, được sự thỏa thuận của gia đình học sinh, nhà trường tổ chức dạy học 2 buổi trên/ ngày cho tất cả học sinh của trường; tổ chức dạy học Ngoại ngữ, Tin học.
       - Tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dạy học 2 buổi/ngày cho tất cả các khối lớp bao gồm các nội dung dạy học. Thời lượng tăng thêm tổ chức dạy học Tin học, ngoại ngữ, GDKNS, giáo dục STEM+, các tiết tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên để hoàn thành các nội dung học tập ngày tại lớp. Cụ thể:
   - Khối lớp 1,2,3,4,5:  32 tiết/ tuần  (bao gồm các tiết học tăng cường)
    - Tổ chức cho học sinh tham gia các môn học, hoạt động giáo dục tự chọn, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa. Tổ chức các sân chơi bổ ích  như: Câu lạc bộ văn toán tuổi thơ,Em yêu tiếng việt, em yêu lịch sử cấp trường,... lựa chọn tham gia cấp Huyện; cấp tỉnh, phát động phong trào giải toán và đăng bài trên tạp chí Toán tuổi thơ; sân chơi tiếng anh Enghlish Challenge, câu lạc bộ tiếng Anh, đấu trường Toán học VioEdu, TNTV, IOE, …  để học sinh có cơ hội tham gia từ đó phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có khả năng nổi trội trên các môn học, các lĩnh vực.
   V. CÁC NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:
   1. Truyền thông về giáo dục:
- Tiếp tục quan tâm, đầu tư nhiều hơn cho công tác truyền thông giáo dục để xã hội hiểu và chia sẻ, đồng thuận với các chủ trương đổi mới về giáo dục tiểu học; xây dựng kế hoạch truyền thông, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan truyền thông trên địa bàn, kịp thời, chủ động cung cấp thông tin để định hướng dư luận, tạo niềm tin của xã hội.
- Trong triển khai đổi mới giáo dục tiểu học theo chủ trương của ngành, trường chủ động cung cấp thông tin cho cha mẹ học sinh và nhân dân biết qua các kênh thông tin truyền thông; đồng thời, sẵn sàng lắng nghe và thảo luận các vấn đề mới đang tồn tại nhiều cách hiểu khác nhau để tạo lập sự đồng thuận và hỗ trợ của xã hội.
- Đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục chủ động viết và đưa tin, bài vềcác hoạt động của trường, của Ngành, nhất là các hoạt động đổi mới, sáng tạo trong dạy và học, các tấm gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến của cấp học để tạo sự lan tỏa, khích lệ các thầy, cô giáo, các em học sinh phấn đấu vươn lên.
- Tăng cường công tác phổ biến và hướng dẫn các nhà trường, giáo viên thường xuyên cập nhật và thực hiện nghiêm túc các văn bản quy phạm pháp luật.
          2. Thực hiện có hiệu quả, sáng tạo các cuộc vận động và phong trào thi đua:
Chỉ tiêu phấn đấu :  - 100 % Cán bộ, Giáo viên, CNV  thực hiện tốt  chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ”;  “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”;  Phong trào XD trường học thân thiện, trường tiểu học đẹp: Xếp loại xuất sắc.
Giải pháp thực hiện :
 - Tiếp tục củng cố, kiện toàn Ban chỉ đạo cuộc vận động, xây dựng, bổ sung và nâng cao vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể trong nhà trường
- Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, làm cho tập thể cán bộ giáo viên công nhân viên nhận thức đúng đắn về mục đích, yêu cầu, ý nghĩa , nội dung và tầm quan trọng của cuộc vận động, xây dựng tự giác học tập, rèn luyện tu dưỡng đạo đức theo tấm gương Hồ Chí Minh.
- Đổi mới lề lối làm việc, nói đi đôi với làm, trung thực, thẳng thắn, hết lòng phục vụ nhân dân, trách nhiệm cao trong công việc, nêu gương sáng về đạo đức luôn gần gũi, gắn bó vời nhân dân, không quan liêu xa dân.
- Chú trọng trọng giáo dục học sinh thực hiện học tập và làm theo tấm gương của Bác thông qua việc thực hiện 5 Điều Bác dạy thiếu niên nhi đồng, thông qua các môn học và các hoạt động giáo dục truyền thống…nhân rộng mô hình “Giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua Dạy các bài hát truyền thống”; “Dạy tài liệu giáo dục nếp sống thanh lịch văn minh cho học sinh”. “Bác Hồ và những bài học đạo đức, lối sống cho học sinh”dạy cho học sinh từ lớp 2-5.
- Luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp cùng hoàn cảnh  tốt nhiệm vụ, mạnh dạn đấu tranh ngăn chặn các hiện tượng vi phạm pháp luật và những quy định nghề nghiệp.
- Luôn tạo ra cái mới trong hoạt động giáo dục và quản lý giáo dục nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
- Chú trọng rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh  thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo, hoạt động  tập thể, Giáo dục NGLL (tổ chức ngoại khóa cho học đi thăm đền thờ Nguyễn Du; nhà thờ họ Cao, Mường Thanh, Hòn Nhạn,Truông Bồn, thăm các di tích lịch sử trong Tỉnh…)
- Học sinh phải luôn có ý thức và hành động tự giác giữ gìn môi trường sạch đẹp.
- Không ngừng đầu tư  CSVC tạo nên môi trường xanh sạch, đẹp, an toàn.
   3. Phát triển đội ngũ giáo viên:
          2.1 Bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ nhà giáo, Cán bộ quản lí:
         * Đối với nhà trường:
            -  Tổ chức cho hướng dẫn GV đăng ký học các mô đun bồi dưỡng thường xuyên và thực hiện công tác bồi dưỡng theo hướng dẫn của các cấp.
           - Tạo điều kiện để QL, GV tham gia học tập tích cực, hiệu quả
           - Chỉ đạo thực hiện đổi mới SHCM: SHCM theo chủ đề, SHCM theo hướng NCBH, SHCM dự án Học thông qua chơi.
           - Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở việc thực hiện công tác tự bồi dưỡng.
           - Thực hiện đổi mới việc đánh giá công tác BDTX gắn với việc thực hiện nhiệm vụ.
          * Đối với tổ chuyên môn:
           - Thảo luận, bàn bạc để xây dựng kế hoạch SHCM hiệu quả, phù hợp.
            - Xây dựng các tiêu chí đánh giá BDTX năm học: 2024 - 2025 trong đó quan tâm việc kết hợp giữa nắm bắt kiến thức và kết quả vận dụng vào thực tiễn công tác để đánh giá đúng sự cố gắng học tập của giáo viên.
          - Cải tiến nội dung, hình thức sinh hoạt chuyên môn nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm dạy học tích cực cho cán bộ, giáo viên như: sinh hoạt chuyên môn theo môn học, khối lớp học trung bình 1 lần/tháng, theo trường hoặc cụm trường để giáo viên trao đổi chuyên môn theo các chuyên đề cụ thể: về nghiệp vụ chuyên môn, đánh giá học sinh, tổ chức lớp học theo hướng tự quản, ... Các buổi sinh hoạt chuyên đề cần có kế hoạch cụ thể, phân công người dạy, người báo cáo hoặc thể nghiệm chuyên đề.
        * Đối với giáo viên:
        - Tùy theo nhu cầu của mình giáo viên tự lựa chọn và đăng ký nội dung các modun để tự học một cách thiết thực, phù hợp để nâng cao năng lực chuyên môn.Tập trung bồi dưỡng nâng cao năng lực đội ngũ về tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục và đánh giá nhằm hướng tới phát triển phẩm chất, năng lực người học; đổi mới hoạt động thư viện- phát triển văn hóa đọc ở trường tiểu học.
        - Ngoài việc tự học bồi dưỡng qua mạng, GV cần lựa chọn hình thức bồi dưỡng thích hợp, hiệu quả như trao đổi qua nghiên cứu bài dạy của giáo viên, tổ chức hội thảo, báo cáo kinh nghiệm, mời chuyên gia giảng theo chuyên đề, …
         - Tích cực ứng dụng CNTT, khai thác và sử dụng có hiệu quả mạng intenet, thiết bị công nghệ trong dạy học khai thác như: giáo án điện tử, phần mềm ứng dụng và học liệu số trong dạy học.
        - Sử dụng hiệu quả hộp thư điện tử trong việc chỉ đạo, điều hành các hoạt động trong trường học và công tác báo cáo, thông tin 2 chiều với cấp trên. Mỗi giáo viên có một hộp thư riêng để thông tin liên lạc. Riêng trường lập thêm một hộp thư chung cho cán bộ, giáo viên để chia sẻ thông tin.
        - Thường xuyên cập nhật thông tin, phản ánh kịp thời các hoạt động của nhà trường qua hộp thư cá nhân.
     * Đối với cán bộ quản lí:
         + Đăng ký và tham gia học tập các modun bồi dưỡng thường xuyên và thực hiện công tác bồi dưỡng theo hướng dẫn của các cấp và đảm bảo theo yêu cầu quản lý của nhà trường.
        + Tích cực nghiên cứu và triển khai chỉ đạo có hiệu quả chương trình GDPT 2018.
        + Đổi mới, sáng tạo trong việc vận dụng các hình thức, phương pháp và lựa chọn nội dung học tập, bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho bản thân; tự đổi đổi mới trong quản trị, lãnh đạo nhà trường nhằm phát triển phẩm chất, năng lực cho tất cả học sinh.
       + Đổi mới, sáng tạo trong trong xây dựng kế hoạch và hướng dẫn tổ chức thực hiện và giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch tổ chuyên môn, giáo viên, nhân viên.
       + Đổi mới quản trị hoạt động dạy học và giáo dục học sinh hiệu quả, đảm bảo giáo viên sử dụng các phương pháp dạy học, giáo dục phù hợp với phong cách học tập đa dạng, nhu cầu, sở thích và mức độ sẵn sằng học tập của mỗi học sinh.
       + Bố trí GV, NV đúng chuyên môn, nghiệp vụ, đảm bảo tinh gọn, hiệu quả; đánh giá năng lực đội ngũ, tạo động lực và phát triển bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp thường xuyên cho GV.
       + Sắp xếp bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phân cấp ủy quyền cho các bộ phận, cá nhân trong trường để thực hiện tốt nhiệm vụ.
        + Sử dụng có hiệu quả nguồn tài chính trong nhà trường nhằm nâng cao chất lượng GD toàn diện cho HS.
         + Huy động hiệu quả các nguồn lực để tăng cường CSVC, TB và công nghệ trong dạy học nhằm nâng cao chất lượng GD.
        + Xây dựng được môi trường giáo dục văn hóa thân thiện, lành mạnh trong nhà trường.
        + Thực hiện tốt quy chế dân chủ trường nhà trường, biết quan tâm, lắng nghe, chia sẻ để tạo môi trường đoàn kết, dân chủ, kỉ cương, tình thương và trách nhiệm.
        + Thực hiện tốt mối quan hệ phối hợp gia đình, nhà trường, xã hội để giáo dục học sinh.
        2.2 Đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học:
a) Tiếp tục thực hiện mô hình trường học tự quản, lớp học tự quản:
Tiếp tục triển khai vận dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả mô hình trường học mới. Ngay đầu năm học, giáo viên hướng dẫn học sinh bầu Lớp trưởng (hoặc Chủ tịch hội đồng tự quản) và các ban theo tài liệu tập huấn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hoạt động của Hội đồng tự quản lớp và các ban, các tổ, nhóm cần tuân thủ nguyên tắc tự quản, tự chủ và tự giác; giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, không làm thay, không áp đặt. Đối với nhà trường được tổ chức hoạt động theo hướng tự quản, cần tổ chức cho Đội thiếu niên tiền phong của trường lập kế hoạch hoạt động trên cơ sở phát huy vai trò của đội cờ đỏ và các ban trong trường học;
        b) Đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học:
        Tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc Công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 3/10/2017 về hướng dẫn thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông  hiện hành theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh, vận dụng linh hoạt, sáng tạo các mô hình, phương pháp dạy học tích cực như: Học thông qua chơi, phương pháp “Bàn tay nặn bột”, dạy học Mỹ thuật theo phương pháp mới một cách linh hoạt, hiệu quả, phù hợp với điều kiện cụ thể của đơn vị (về đội ngũ giáo viên, về cơ sở vật chất, trang thiết bị,...); không áp dụng một cách máy móc. Trong quá trình tổ chức dạy học có vận dụng dạy học theo nhóm, không nhất thiết phải kê lại bàn ghế, không máy móc, hình thức mà vận dụng linh hoạt, hợp lý hình thức tổ chức dạy vào các bài dạy theo hình thức tự phát hiện vấn đề, tương tác theo nhóm, lớp, tổ chức các hoạt động giáo dục trải nghiệm, hoạt động ứng dụng các nội dung bài học vào cuộc sống để học sinh phát triển năng lực, phẩm chất. Vận dụng quy trình dạy học của Chương trình GDPT 2018 cho việc toàn cấp học.
          d) Đổi mới SHCM:
          Đổi mới sinh hoạt chuyên môn (SHCM) theo quy định tại Công văn số 1315/BGDĐT-GDTH ngày 16/4/2020 của Bộ GD&ĐT vềviệc hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn thực hiện Chương trình GDPT cấp tiểu học. Trong đó, các nhà trường tập trung vào nội dung tìm hiểu Chương trình GDPT 2018; xây dựng, thực hiện kế hoạch dạy học các môn học/HĐGD; chú trọng hơn đến sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học, SHCM dự án Học thông qua chơi. Nội dung sinh hoạt chuyên môn bao gồm: SHCM thường xuyên và sinh hoạt chuyên môn theo chủ đề
           * Sinh hoạt chuyên môn thường xuyên: Được tổ chức định kì ít nhất 2 lần/tháng, bao gồm các nội dung sau:
           - Thảo luận các nội dung chuyên môn có liên quan giữa 2 lần SHCM định kì (nội dung SHCM phải cụ thể, thiết thực do giáo viên, CBQL đề xuất, thống nhất và lồng ghép với đánh giá công tác BDTX nội dung 2 để thực hiện;
          - Thảo luận các bài học trong SGK, tài liệu hướng dẫn học, hướng dẫn hoạt động giáo dục, thống nhất nội dung cần điều chỉnh, làm cho bài học trong SGK, tài liệu học tập cập nhật, phù hợp với đối tượng học sinh, phù hợp với vùng miền, nâng cao năng lực sư phạm, năng lực nghề nghiệp cho GV;
          - Thảo luận về việc hướng dẫn học sinh sắp xếp các dụng cụ học tập (có sẵn/tự làm) để bổ sung hoặc thay thế các dụng cụ học tập; trang trí sắp xếp các góc học tập (nếu có);
          - Trao đổi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động phát huy vai trò chủ động, tích cực của học sinh;
         - Trao đổi kinh nghiệm đánh giá quá trình và kết quả của học sinh;
         - Các hoạt động hành chính, sự vụ khác trong nội dung sinh hoạt của tổ chuyên môn theo quy định của điều lệ, quy chế của nhà trường;
         * Sinh hoạt chuyên môn theo chủ đề:
         + Nội dung sinh hoạt chuyên môn theo chủ đề
         - Thảo luận việc xây dựng các chuyên đề dạy học (căn cứ vào chương trình, SGK hiện hành, lựa chọn nội dung để xây dựng các chuyên đề dạy học phù hợp với việc sử dụng PPDH tích cực trong điều kiện thực tế của nhà trường).
         - Xây dựng kế hoạch và chuẩn bị bài dạy; tổ chức dạy học và dự giờ; phân tích thảo luận và đánh giá bài dạy minh họa của giáo viên theo hướng phân tích  hoạt động học tập của học sinh; cùng suy ngẫm và vận dụng để hướng dẫn hoạt động học tập của học sinh.
        - Xây dựng kế hoạch kiểm tra đánh giá quá trình và kết quả học tập của học sinh; thảo luận và biên soạn các phiếu đánh giá, hồ sơ kiểm tra đánh giá học sinh; xây dựng các ma trận đề kiểm tra, đề kiểm tra; mô tả các câu hỏi và bài tập theo 4 mức độ nhận thức: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao theo định hướng phát triển năng lực học sinh.      
       -  Thảo luận trao đổi về SKKN.
       - Tổ chức các buổi SH tập thể về các chủ đề liên quan tới chuyên môn nghiệp vụ.
        e) Trang trí lớp học: Song song với việc thực hiện cuộc vận động “Xây dựng
trường tiểu học đẹp, trường học hạnh phúc”, nhà trường chỉ đạo giáo viên vận động học
sinh và phụ huynh trang trí lớp học phù hợp (có thể vận dụng các góc lớp của Mô hình
trường học một cách linh hoạt) để học sinh dễ dàng tiếp cận các đồ dùng học tập và
 các tài liệu, tự trình bày sản phẩm, đồ dùng tự làm, có nguồn sách, tư liệu tham khảo hữu
 ích cho việc học tập…;
           g) Huy động cộng đồng tham gia giáo dục:Ngoài việc vận động xã hội hóa tăng cường cơ sở vật chất theo chủ trương và hướng dẫn của Sở, Phòng GD&ĐT, việc huy động cộng đồng tham gia giáo dục triển khai dưới nhiều hình thức để huy động nguồn lực (nhân lực, trí lực, tài lực, ...) cho các hoạt động giáo dục. Đặc biệt là các hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm,,... cần có sự tham gia, giúp đỡ của cha mẹ học sinh và các tổ chức ngoài nhà trường. Triển khai các hoạt động có sự tham gia của cộng đồng cần quán triệt nguyên tắc tự nguyện tham gia của cha mẹ học sinh.
         3. Đổi mới công tác kiểm tra đánh giá học sinh:
        - Tiếp tục đổi mới kiểm tra theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh: đánh giá qua hoạt động trên lớp, đánh giá bằng hồ sơ học tập, vở học tập, đánh giá qua quan sát, việc hỏi đáp và viết.
         - Thực hiện nghiêm túc việc xây dựng đề KT theo ma trận, đề bao gồm các câu hỏi, bài tập (tự luận/ trắc nghiệm) theo các văn bản hiện hành.
       - Đề kiểm tra phải đưa và ngân hàng đề, được tổ chuyên môn, BGH ký duyệt mới được kiểm tra.
       - Tổ chức thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy chế ở tất cả các khâu ra đề thi, coi thi, chấm thi và nhận xét, đánh giá học sinh; đảm bảo thực chất, công bằng, khách quan, trung thực, đánh giá đúng năng lực và sự tiến bộ của HS.
    - Khi chấm bài nhất thiết phải có phần nhận xét, hướng dẫn, sữa lỗi, động viên sự cố gắng, tiến bộ của HS.
     - Thực hiện đánh giá học sinh theo Thông tư 27/2020/TT-BGD&ĐT ngày 04 tháng 9 năm 2020 cho toàn cấp học.
Cần chú ý đến việc đánh giá 5 phẩm chất – các năng lực cốt lõi (3 năng lực chung và 7 năng lực đặc thù). Chú ý đến đánh giá mức độ hoàn thành bài học, môn học. Đảm bảo việc đánh giá thường xuyên với việc đánh giá định kỳ. Trong kiểm tra đánh giá chú ý đến mức độ hoàn thành bài học đối với tất cả học sinh. Đánh giá qua các hoạt động trên lớp; đánh giá bằng hồ sơ học tập; vở học tập; đánh giá qua việc quan sát, hỏi đáp và viết.
Thực hiện việc xây dựng ngân hành đề thi định kỳ và các đề khảo sát từng bài học. Trên cơ sở đó khi kiểm tra chất lượng học sinh sẽ lấy ngẫu nhiên đề thi này để kiểm tra. Đảm bảo các mức độ hoàn thành bài học và học kỳ, năm học.
    - Thực hiện nghiêm túc việc bàn giao chất lượng giáo dục giữa các khối lớp dưới hình thức bài kiểm tra và có biên bản bàn giao kèm theo. Bàn giao HS lớp 5 cho trường THCS  
    - Phòng giáo dục thực hiện khảo sát kiểm định chất lượng lớp 5; nhà trường khảo sát kiểm định chất lượng các lớp 1;2;3;4
       - Phụ đạo học chưa đạt chuẩn kiến thức kỹ năng môn học và bồi dưỡng học sinh năng khiếu, các cuộc giao lưu, các câu lạc bộ, sân chơi trí tuệ…đáp ứng nhu cầu, năng lực, sở trường, sở thích.
       -Thực hiện đối với giáo dục học sinh khuyết tật hoà nhập, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
        4. Công tác tài chính:
       Để đảm bảo kinh phí tổ chức thực hiện, mỗi hoạt động, căn cứ công văn hướng dẫn của các cấp và quy định của tài chính,  nhà trường  sẽ xác định và xây dựng kế hoạch thu-chi cụ thể, đảm bảo đúng nguyên tắc tài chính. Trong đó gồm các nguồn: ngân sách nhà nước cấp thường xuyên, sự thỏa thuận đóng góp của phụ huynh và các nguồn thu hợp pháp khác.
       - Việc thu-chi được thực hiện đúng quy định tài chính, đảm bảo công khai, minh bạch.
Đảm bảo các loại hồ sơ sổ sách tài chính đúng quy định. Kế toán thực hiện báo cáo tài chính đúng định kì. Tổ chức kí cam kết thực hiện nghiêm túc các khoản thu. Tăng cường công tác kiểm tra, xử lí nghiêm các trường hợp vi phạm các khoản thu.
         5. Công tác KĐCL và xây dựng trường chuẩn quốc gia: 
       - Có kế hoạch cải tiến các tiêu chí còn tồn tại theo tiêu chuẩn của thông tư 17/2018/TT-BGD&ĐT ngày 22/8/2018 của Bộ GD-ĐT ban hành quy định về kiểm định chất lượng và công nhận đạt chuẩn Quốc gia và thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT ngày 26/5/2020 của Bộ GD-ĐT quy định tiêu chuẩn CSVC. Từng bước xây dựng trường chuẩn QGMĐ2.
      6. Công tác thi đua
     - Tổ chức phổ biến nội dung đăng ký thi đua, hướng dẫn công tác thi đua để cán bộ, giáo viên, nhân viên đăng ký thi đua đúng quy định.
    - Nội dung và hình thức tổ chức các đợt thi đua sẽ được lập kế hoạch ngay từ đầu năm và triển khai cho các bộ phận,  các cá nhân phụ trách  để chủ động trong việc thực hiện ( Thi đua thường xuyên , thi đua theo đợt , theo chủ điểm tháng, chủ đề  năm học)
   - Xây dựng quy chuẩn đánh giá thi đua theo thang điểm với các nội dung sát thực;
   - Thực hiện quy định của Luật thi đua khen thưởng và các văn bản hướng dẫn của ngành. Mỗi năm học thực hiện bình xét danh hiệu thi đua 1 lần vào cuối năm học. Khi kết thúc mỗi đợt thi đua, có thể xem xét khen thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.
     -Thực hiện cơ chế khen thưởng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhà trường.
     - Tham mưu với Đảng ủy, UBND và cùng với hội khuyến học khen thưởng, tổ chức tuyên dương khen thưởng GV giỏi, HS giỏi vào cuối năm học
       7. Các hoạt động khác:
       7.1 Công tác y tế:
   - Chỉ tiêu: 100% học sinh tham gia bảo hiểm y tế theo quy định 100%  Cán bộ, GV,CNV và học sinh được chăm sóc sức khỏe ban đầu
       7.2. Lao động, vệ sinh, xây dựng cảnh quan môi trường:
GVCN làm tốt công tác phân công, hướng dẫn, giáo dục học sinh ý thức tự giác tham gia lao động vệ sinh và ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường.
Tổng phụ trách phân công và bàn giao cụ thể khu vực lao động vệ sinh cho từng lớp phù hợp với lứa tuổi học sinh và khả năng quản lý điều hành của GVCN lớp. Liên đội theo dõi, nhắc nhở và chấm điểm thi đua để động viên, khuyến khích HS các lớp, HS thực hiện tốt việc vệ sinh trường lớp.
TPT, GV thực hiện tốt tuyên truyền, giáo dục học sinh ý thức thực tự giác giữ gìn, bảo vệ môi trường trong và ngoài lớp học.
        7.3 Công tác tâm lí học đường:
- Triển khai, tuyên truyền  Thông tư 31/2017/TT- BGD ĐT ngày 18/12/2017 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn có liên quan công tác tư vấn đến địa phương, phụ huynh học sinh và học sinh được biết để phối hợp.
- Thường xuyên trao đổi thông tin về học sinh  để nắm bắt đặc điểm phát triển tâm sinh lý lứa tuổi và hoàn cảnh của gia đình tác động của những thay đổi đó đối với học sinh ; phát hiện và có biện pháp hỗ trợ kịp thời, phù hợp đối với những biểu hiện bất thường của học sinh
- Tiếp tục đổi mới công tác chủ nhiệm trong việc quan tâm tới những biến đổi về tâm sinh lí học sinh nhằm  phối hợp với Tổ tư vấn tâm lý để giúp đỡ và điều chỉnh kịp thời.
- Lồng ghép hoặc bố trí các tiết GDNG lên lớp để tổ chức các hoạt động vui chơi, giáo dục kĩ năng nhằm giải tỏa những áp lực trong học sinh.
         7.4 Công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học
         * Công tác Phòng cháy chữa cháy: kiên toàn ban Phòng cháy chữa cháy, mua sắm bổ sung các thiết bị phục vụ cho công tác phòng cháy, nghiêm túc  quán triệt các văn bản liên quan đến công tác phòng cháy. Chữa cháy, tuyên truyền tới CBGV và HS về công tác phòng cháy chữa cháy và kiểm tra an toàn về điện tất cả phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng….
       * Giáo dục an toàn giao thông:
       -  Chỉ tiêu: 100% cán bộ , GV,CNV thực hiện tốt an toàn giao thông 
       * Phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước:
         - Triển khai các văn bản chỉ đạo tới toàn thể CBGVNV trong nhà trường để thực hiện tốt việc giáo dục đạo học sinh phòng chống tai nạn thương tích, đuuói nước.
         - Đẩy mạnh công tác truyền thông nâng cao nhận thức về xây dựng trường học an toàn chống tại nạn thương tích , đuối nước cho cán bộ , GV,CNV và học sinh
         - Tăng cường năng lực chỉ đạo và trách nhiệm của ban chỉ đạo phòng chống đuối nước ; Tích hợp lồng ghép phòng chống tại nạn thương tích , đuối nước  trong các hoạt động giáo dục.
        - Phối  hợp với công an xã,  đoàn thanh niên , hội phụ nữ , các đoàn thể cấp xã , cấp xóm để có những biện pháp phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước.
       - Tổ chức dạy bơi cho các em có thêm hành trang bảo vệ bản thân
      - Phòng tránh bạo lực học đường và các tệ nạn xã hội:
   * Phòng tránh dịch bệnh:
      - Triển khai nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của các cấp, của ngành tới toàn thể CBGVNV trong nhà trường để thực hiện tốt việc phòng tránh dịch bệnh.
        7.5. Công tác dân chủ cơ sở
Thực hiện theo Luật 10/2022/QH15 – ngày 10/11/2022- luật thực hiện Dân chủ cơ sở
- Tích cực tham m­ưu với các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phư­ơng để ủy Đảng, chính quyền địa ph­ương  quan tâm thiết thực đến sự nghiệp đào tạo.
- Th­ường xuyên phối kết hợp với tổ chức hội Phụ nữ xã, đoàn xã, hội CCB, hội cựugiáo chức xã… để tăng cường quản lý giáo dục và chăm sóc học sinh, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, để học sinh tu các em tu d­ưỡng rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tích cực.
- Tuyên truyền vận động cha mẹ học sinh, các tổ chức cá nhân trong xã ủng hộ chocông tác giáo dục nhằm huy động sức ng­ười, tiền của để hỗ trợ cho các hoạt độnggiáo dục đạt kết quả cao.
- Tiếp tục củng cố và phát huy hoạt động ban đại diện cha mẹ học sinh để hỗ trợ đắc lực, thiết thực cho các hoạt động của nhà trư­ờng
- Tổ chức họp phụ huynh 3 lần/năm: đầu năm học, cuối học kỳ I, cuối năm học
- Sử dụng sổ liên lạc hoặc thông qua điện thoại để phối kết hợp chặt chẽ với gia đình trong việc giáo dục học sinh.
     - Ngoài việc vận động xã hội hóa tăng cường cơ sở vật chất theo chủ trương của UBND tỉnh và hướng dẫn liên ngành Sở Giáo dục và Đào tạo-Sở Tài chính, việc huy động cộng đồng tham gia giáo dục cần triển khai dưới nhiều hình thức để huy động nhân lực, trí lực, tài lực cho các hoạt động giáo dục. Đặc biệt là các hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm cần có sự tham gia, giúp đỡ của cha mẹ học sinh và các tổ chức ngoài nhà trường. Triển khai các hoạt động có sự tham gia của cộng đồng cần quán triệt nguyên tắc tự nguyện tham gia của cha mẹ học sinh. Phối kết hợp với hội CMHS, vận động các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài xã, ủng hộ của CB, GV, NV, học sinh trong trường thành lập quỹ khuyến học để thưởng học sinh có thành tích  GVG các cấp, học sinh nghèo vượt khó học tập.
       7.6. Công tác phòng chống tham nhũng
Tiếp tục tuyên truyền và thực hiện tôt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Hai Không”, cuộc vận động “Mỗi thây giáo, cô giáo là tâm gương đạo đức. tự học sáng tạo”.
Thực hiện tốt Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT ngày 3/6/2024 của Bộ GD&ĐT ban hành kèm theo: Quy chế thực hiện công khai đối với cơ sở giáo dục của hệ thống giáo dục quốc dân.
         7.7. Công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ giáo dục.
- Phối hợp tốt 3 môi trường giáo dục giữa nhà trường- Gia đình- Xã hội. Tiếp tục quan tâm, đầu tư nhiều hơn cho công tác truyền thông giáo dục để xã hội hiểu và chia sẻ, đồng thuận với các chủ trương đổi mới về GDTH.
          - Trong triển khai đổi mới GDTH theo chủ trương của ngành, nhà trường chủ động cung cấp thông tin cho cha mẹ học sinh và nhân dân biết qua các kênh thông tin truyền thông; đồng thời, sẵn sàng lắng nghe và thảo luận các vấn đề mới để tạo lập sự đồng thuận và hỗ trợ của nhân dân.
        Trên đây là Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ giáo dục của Trường Tiểu học Diễn Thành năm học 2024 - 2025. Đề nghị tất cả các cán bộ, giáo viên, nhân viên nghiêm túc thực hiện. Trong quá trình thực hiện, sẽ có sự điều chỉnh chương trình hoạt động phù hợp với tình hình thực tế; rất mong quý đại biểu, CB- GV- NV nhà trường tham gia xây dựng để nội dung trở thành nghị quyết sau buổi hội nghị.
 
Nơi nhận:
- PGD&ĐT(b/c)
- Các tổ chuyên môn
- Đảng ủy, UBND xã (b/c)
- Ban đại diện cha mẹ học sinh; (p/h);                                                                              
- BCH Công đoàn trường; (p/h)                                                                     
- Lưu VP;
 
                   HIỆU TRƯỞNG
                                                                                                                Cao Xuân Hùng
 
 
 
 

Nguồn tin: https

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay308
  • Tháng hiện tại6,639
  • Tổng lượt truy cập309,736
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây